- ค้นหาสินค้าที่กำลังเป็นเทรนด์
- หน้าหลัก
- สินค้าใหม่
- ผู้ชาย
- ผู้หญิง
- เด็ก
- อุปกรณ์และเครื่องประดับ
- คอลเลคชั่น
- แบรนด์ยอดนิยม
- ค้นหาร้านค้า
- My JD
- ติดตามรายการสั่งซื้อ
- ฝ่ายบริการลูกค้า
เราจะช่วยคุณได้อย่างไร?ค้นหาคำตอบที่ถูกต้อง
คำถามที่พบบ่อย
การจัดส่งแบบธรรมดาจะใช้เวลา 5-8 วันทำการ (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)
เมื่อคำสั่งซื้อของคุณได้รับการยืนยัน เราจึงไม่สามารถเปลี่ยนที่อยู่จัดส่งของคุณได้เนื่องจากเหตุผลด้านความปลอดภัย เราแนะนำให้คุณตรวจสอบรายละเอียดทั้งหมดให้ถูกต้องก่อนยืนยันคำสั่งซื้อของคุณ
คุณจะได้รับการจัดส่งฟรีเมื่อช้อปครบ 500 บาทขึ้นไป
หากคุณมีปัญหาเกี่ยวกับการจัดส่งของคุณโปรดตรวจสอบสถานะการสั่งซื้อของคุณโดยใช้หนึ่งในวิธีการด้านล่าง:
- ไปที่ www.jdsports.co.th/track-my-order/ ใส่เลขที่ใบสั่งซื้อของคุณ และอีเมลที่คุณใช้ในการสั่งซื้อ หากคุณไม่มีหมายเลขคำสั่งซื้อ กรุณาป้อนรหัสไปรษณีย์ของคุณ
- ตรวจสอบลิงค์การติดตามที่เราส่งในอีเมลส่งของคุณเพื่อดูข้อมูลการติดตามล่าสุด.
- ลงชื่อเข้าใช้บัญชี JD ของคุณใน www.jdsports.co.th/myaccount/ และตรวจสอบประวัติการสั่งซื้อหรือใช้ติดตามคำสั่งซื้อเพื่อดูอัพเดทล่าสุดของการจัดส่งถึงที่ของคุณ
หากคุณยังคงมีปัญหาเกี่ยวกับการจัดส่งของคุณโปรดติดต่อทีมดูแลลูกค้าของเราซึ่งยินดีที่จะช่วยเหลือ
ในบางช่วงเวลาเราไม่สามารถส่งสินค้าทั้งหมดที่สั่งซื้อได้ ในกรณีนี้เราจะส่งอีเมลแจ้งให้คุณทราบว่ามีรายการใดที่ขาดหายไปจากคำสั่งซื้อของคุณ
โปรดทราบว่าเราจะคืนเงินเต็มจำนวนสำหรับรายการสั่งซื้อที่ไม่ได้ถูกจัดส่ง
หากคุณไม่ได้รับเงินคืนเต็มจำนวนหลังจากผ่านไป 15 วันทำการแล้วโปรดติดต่อทีมดูแลลูกค้าของเรา
โปรดทราบว่า ทางบริษัทสามารถยกเลิกออเดอร์ของคุณโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าในกรณีที่สินค้าดังกล่าวนั้นขายดี หรืออยู่ในช่วงโปรโมชั่นลดราคา ทำให้จำนวนสินค้าไม่เพียงพอต่อคำสั่งซื้อ โปรดติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของเราเพื่อช่วยเหลือคุณในเรื่องนี้ต่อไป
การสั่งซื้อแบบจัดส่งถึงที่ทั้งหมดของเรานั้นเป็นแบบติดตามได้ คุณจะได้รับอีเมลที่ส่งพร้อมกับลิงก์ติดตามผลสำหรับคำสั่งซื้อของคุณหรือสามารถเข้าสู่บัญชีของคุณและดูการติดตามในประวัติการสั่งซื้อได้
เมื่อเราได้ส่งอีเมลจัดส่งของคุณ ในบางครั้งอาจมีความล่าช้าระหว่างการจัดส่งและผู้ให้บริการที่รับคำสั่งซื้อ โปรดรอประมาณ 24 ชั่วโมงเพื่อสามารถเห็นข้อมูลการสั่งซื้อของคุณ
หากคุณได้รับสินค้าที่ไม่ถูกต้อง โปรดติดต่อฝ่ายดูแลลูกค้าของเราที่พร้อมจะช่วยเหลือคุณในการแก้ไขปัญหานี้
หากได้รับสินค้าที่มีตำหนิหรือชำรุด โปรดติดต่อฝ่ายดูแลลูกค้าของเราสำหรับทางเลือกในการคืนสินค้าของคุณ จากนั้นเราจะส่งสินค้าไปยังทีมตรวจสอบของเราเพื่อประเมินว่ามีข้อผิดพลาดในการผลิตหรือไม่และจะทำการคืนเงินโดยพิจารณาจากผลลัพธ์ที่ได้
หรือคุณสามารถนำใบส่งของคุณและสินค้าชำรุดหรือเสียหายไปยังร้านค้า JD ของเราได้ ทีมงานยินดีให้ความช่วยเหลือและส่งสินค้าของคุณไปยังศูนย์กระจายสินค้าของเราซึ่งจะทำการตรวจสอบและคืนเงินโดยพิจารณาจากผลลัพธ์ที่ได้
หากคุณไม่ได้รับอีเมลยืนยันโปรดตรวจสอบโฟลเดอร์อีเมลขยะเพื่อให้แน่ใจว่าไม่ได้รับอีเมลดังกล่าว
โปรดทราบว่าเมื่อการสั่งซื้อของคุณถูกจัดขึ้น ทางเราจะไม่สามารถส่งอีเมลยืนยันใหม่ได้ หากต้องการตรวจสอบว่าคำสั่งซื้อของคุณได้รับแล้วหรือไม่ กรุณาเข้าสู่ระบบในเว็บไซต์ JD จากนั้นเข้าไปที่รายการสั่งซื้อใน 'บัญชีของฉัน'
หากคุณยังไม่มีบัญชีผู้ใช้หรือยังไม่พบรายการสั่งซื้อ โปรดติดต่อทีมดูแลลูกค้าของเราที่ยินดีให้ความช่วยเหลือแก่คุณ
เพื่อให้มั่นใจว่าคุณจะได้รับอีเมลแจ้งเตือนในอนาคตจากเรา โปรดตรวจสอบว่าเราอยู่ในรายชื่อผู้ส่งอีเมลที่ปลอดภัยและตรวจสอบอีกครั้งว่าที่อยู่อีเมลที่คุณได้ลงทะเบียนไว้กับเรานั้นถูกต้อง
คำสั่งซื้อทั้งหมดถูกจัดส่งจากประเทศไทย
ยังต้องการความช่วยเหลือหรือไม่? ไม่ต้องกังวล ...เราพร้อมให้ความช่วยเหลือ
- เพิ่มเราเป็นเพื่อน: @jdsportsth
- jdsportsthailand
- customercare@jdsports.co.th
- +66 (0)2-171-2473
ลงทะเบียนสมัครรับจดหมายข่าว


