- ค้นหาสินค้าที่กำลังเป็นเทรนด์
- ค้นหาสินค้าที่กำลังเป็นเทรนด์
- หน้าหลัก
- สินค้าใหม่
- ผู้ชาย
- ผู้หญิง
- เด็ก
- อุปกรณ์และเครื่องประดับ
-
รองเท้ารุ่นต่าง ๆ
-
Nike
- Nike Air Force 1
- Nike Air max
- Nike Dunk
- Nike Calm Mule
- Nike Calm Slide
- Nike TC 7900
- Nike V2K
- Nike Zoom Vomero 5
- Nike Air Max 1
- Nike Air Max 270
- Nike Air Max 90
- Nike Air Max 97
- Nike Air Max Pulse
- Nike Air Max Solo
- Nike Cortez
- Nike Free Run
- Nike Killshot
- Nike Pegasus
- Nike Phoenix Waffle
- Nike React
- Nike Revolution
- Jordan
-
adidas
- adidas Originals Adilette
- adidas Originals Samba OG
- adidas Originals Stan Smith
- adidas Originals Superstar
- adidas Originals Handball Spezial
- adidas Originals NMD
- adidas Originals Adifom
- adidas Originals Adifom Stan Smith Mule
- adidas Originals Adifom Supernova
- adidas Originals Adifom Superstar
- adidas Originals Campus
- adidas Originals Forum
- adidas Originals Gazelle
- adidas Originals Ozgaia
- adidas Originals Rivalry
- adidas Originals X Disney
- adidas Originals X Hello Kitty
- adidas Originals ZX
- adidas Pureboost
- adidas Ultra Boost
- adidas Ultrabounce
- adidas Originals Forum
- New Balance
- Crocs
- Converse
- Vans
- On Running
- Lacoste
- Puma
- Clothing Collection
-
Nike
- แบรนด์ยอดนิยม
- ค้นหาร้านค้า
- My JD
- ติดตามรายการสั่งซื้อ
- ฝ่ายบริการลูกค้า
การจัดส่ง
-
คำสั่งซื้อของฉันจะใช้เวลานานเท่าใด?
- การจัดส่งแบบธรรมดาจะใช้เวลา 5-8 วันทำการ (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)
-
ฉันสามารถเปลี่ยนที่อยู่ในการจัดส่งได้หรือไม่?
- เมื่อคำสั่งซื้อของคุณได้รับการยืนยัน เราไม่สามารถเปลี่ยนที่อยู่จัดส่งของคุณได้เนื่องจากเหตุผลด้านความปลอดภัย เราขอแนะนำให้คุณตรวจสอบรายละเอียดทั้งหมดให้ถูกต้องก่อนประมวลผลคำสั่งซื้อของคุณ
-
มีให้บริการส่งสินค้าฟรีหรือไม่?
- คุณจะได้รับการจัดส่งฟรีทุกคำสั่งซื้อ
-
ฉันมีปัญหากับการจัดส่งของฉันหรือไม่?
-
1. ไปที่ www.jdsports.co.th/track-my-order/ ใส่เลขที่ใบสั่งซื้อของคุณ และที่อยู่อีเมลที่คุณใช้ในการสั่งซื้อ หากคุณไม่มีหมายเลขคำสั่งซื้อ กรุณาป้อนรหัสไปรษณีย์ของคุณ
หากคุณมีปัญหาเกี่ยวกับการจัดส่งของคุณโปรดตรวจสอบสถานะการสั่งซื้อของคุณโดยใช้หนึ่งในวิธีการด้านล่าง:
2. ตรวจสอบลิงก์การติดตามที่เราส่งในอีเมลส่งของคุณเพื่อดูข้อมูลการติดตามล่าสุด
3. ลงชื่อเข้าใช้บัญชี JD ของคุณใน www.jdsports.co.th/myaccount/ และตรวจสอบประวัติการสั่งซื้อหรือใช้แทร็คการสั่งซื้อเพื่อดูการอัปเดตล่าสุดของการจัดส่งที่บ้านของคุณ
หากคุณยังคงมีปัญหาเกี่ยวกับการจัดส่งของคุณโปรดติดต่อทีมดูแลลูกค้าของเราซึ่งยินดีที่จะช่วยเหลือ
-
1. ไปที่ www.jdsports.co.th/track-my-order/ ใส่เลขที่ใบสั่งซื้อของคุณ และที่อยู่อีเมลที่คุณใช้ในการสั่งซื้อ หากคุณไม่มีหมายเลขคำสั่งซื้อ กรุณาป้อนรหัสไปรษณีย์ของคุณ
-
มีบางสิ่งที่ขาดหายไปจากคำสั่งซื้อของฉัน
-
ในบางช่วงเวลาเราไม่สามารถส่งสินค้าทั้งหมดที่สั่งซื้อได้ ในกรณีนี้เราจะส่งอีเมลแจ้งให้คุณทราบว่ามีรายการใดที่ขาดหายไปจากคำสั่งซื้อของคุณ
โปรดทราบว่าเราจะคืนเงินเต็มจำนวนสำหรับรายการใด ๆ ที่ยังไม่ได้ส่ง
หากคุณไม่ได้รับเงินคืนเต็มจำนวนหลังจากผ่านไป 15 วันทำการแล้วโปรดติดต่อทีมดูแลลูกค้าของเรา
-
ในบางช่วงเวลาเราไม่สามารถส่งสินค้าทั้งหมดที่สั่งซื้อได้ ในกรณีนี้เราจะส่งอีเมลแจ้งให้คุณทราบว่ามีรายการใดที่ขาดหายไปจากคำสั่งซื้อของคุณ
-
เหตุใดการสั่งซื้อของฉันจึงถูกยกเลิก?
- มีสาเหตุหลายประการว่าทำไมคำสั่งซื้อของคุณจึงอาจถูกยกเลิกไป โปรดติดต่อฝ่ายดูแลลูกค้าของเรา ยินดีที่จะช่วยเหลือคุณในเรื่องนี้ต่อไป
-
ฉันสามารถติดตามคำสั่งซื้อของฉันได้หรือไม่?
-
การสั่งซื้อแบบส่งถึงบ้านทั้งหมดของเรานั้นสามารถติดตามได้ คุณจะได้รับอีเมลที่ส่งพร้อมกับลิงก์ติดตามผลสำหรับคำสั่งซื้อของคุณหรือสามารถเข้าสู่บัญชีของคุณและดูการติดตามในประวัติการสั่งซื้อได้
เมื่อเราส่งอีเมลที่ส่งถึงคุณอาจมีความล่าช้าระหว่างการจัดส่งและผู้ให้บริการที่ได้รับใบสั่งซื้อ โปรดรอประมาณ 24 ชั่วโมงเพื่อดูข้อมูลใบสั่งซื้อของคุณ
-
การสั่งซื้อแบบส่งถึงบ้านทั้งหมดของเรานั้นสามารถติดตามได้ คุณจะได้รับอีเมลที่ส่งพร้อมกับลิงก์ติดตามผลสำหรับคำสั่งซื้อของคุณหรือสามารถเข้าสู่บัญชีของคุณและดูการติดตามในประวัติการสั่งซื้อได้
-
ฉันได้รับสินค้าที่ไม่ถูกต้อง
- หากคุณได้รับสินค้าที่ไม่ถูกต้อง โปรดติดต่อฝ่ายดูแลลูกค้าของเราที่พร้อมจะช่วยเหลือคุณในการแก้ไขปัญหานี้
-
ฉันได้รับสินค้าที่มีตำหนิหรือชำรุด
-
หากได้รับสินค้าที่มีตำหนิหรือชำรุด โปรดติดต่อฝ่ายดูแลลูกค้าของเราสำหรับทางเลือกในการคืนสินค้าของคุณ จากนั้นเราจะส่งสินค้าไปยังทีมตรวจสอบของเราเพื่อประเมินว่ามีข้อผิดพลาดในการผลิตหรือไม่และจะทำการคืนเงินโดยพิจารณาจากผลลัพธ์ที่ได้
หรือคุณสามารถนำใบส่งของคุณและสินค้าชำรุดหรือเสียหายไปยังร้านค้า JD ของเราได้ ทีมงานยินดีให้ความช่วยเหลือและส่งสินค้าของคุณไปยังศูนย์กระจายสินค้าของเราซึ่งจะทำการตรวจสอบและคืนเงินโดยพิจารณาจากผลลัพธ์ที่ได้
-
หากได้รับสินค้าที่มีตำหนิหรือชำรุด โปรดติดต่อฝ่ายดูแลลูกค้าของเราสำหรับทางเลือกในการคืนสินค้าของคุณ จากนั้นเราจะส่งสินค้าไปยังทีมตรวจสอบของเราเพื่อประเมินว่ามีข้อผิดพลาดในการผลิตหรือไม่และจะทำการคืนเงินโดยพิจารณาจากผลลัพธ์ที่ได้
-
เหตุใดฉันจึงไม่ได้รับอีเมลยืนยันการสั่งซื้อ ?
-
หากคุณไม่ได้รับอีเมลยืนยันโปรดตรวจสอบโฟลเดอร์อีเมลขยะเพื่อให้แน่ใจว่าไม่ได้รับอีเมลดังกล่าว
โปรดทราบว่าเมื่อการสั่งซื้อของคุณถูกจัดขึ้น ทางเราจะไม่สามารถส่งอีเมลยืนยันใหม่ได้ หากต้องการตรวจสอบว่าคำสั่งซื้อของคุณได้รับแล้วหรือไม่ กรุณาเข้าสู่ระบบในเว็บไซต์ JD จากนั้นเข้าไปที่รายการสั่งซื้อใน 'บัญชีของฉัน'
หากคุณยังไม่มีบัญชีผู้ใช้หรือยังไม่พบรายการสั่งซื้อ โปรดติดต่อทีมดูแลลูกค้าของเราที่ยินดีให้ความช่วยเหลือแก่คุณ
เพื่อให้มั่นใจว่าคุณจะได้รับอีเมลแจ้งเตือนในอนาคตจากเรา โปรดตรวจสอบว่าเราอยู่ในรายชื่อผู้ส่งอีเมลที่ปลอดภัยและตรวจสอบอีกครั้งว่าที่อยู่อีเมลที่คุณได้ลงทะเบียนไว้กับเรานั้นถูกต้อง
-
หากคุณไม่ได้รับอีเมลยืนยันโปรดตรวจสอบโฟลเดอร์อีเมลขยะเพื่อให้แน่ใจว่าไม่ได้รับอีเมลดังกล่าว
-
คุณส่งสินค้าจากที่ใด?
-
คำสั่งซื้อทั้งหมดถูกจัดส่งจากประเทศไทย
-
คำสั่งซื้อทั้งหมดถูกจัดส่งจากประเทศไทย
ลงทะเบียนสมัครรับจดหมายข่าว
ส่งถึง
เรายอมรับวิธีการชำระเงินต่อไปนี้
เยี่ยมชมเว็บไซต์ของ บริษัท ได้ที่ www.jdplc.com Copyright © 2024 สงวนลิขสิทธิ์โดย JD Sports
เยี่ยมชมเว็บไซต์ของ บริษัท ได้ที่ www.jdplc.com Copyright © 2024 สงวนลิขสิทธิ์โดย JD Sports