- ค้นหาสินค้าที่กำลังเป็นเทรนด์
- หน้าหลัก
- สินค้าใหม่
- ผู้ชาย
- ผู้หญิง
- เด็ก
- อุปกรณ์และเครื่องประดับ
- คอลเลคชั่น
- แบรนด์ยอดนิยม
- ค้นหาร้านค้า
- My JD
- ติดตามรายการสั่งซื้อ
- ฝ่ายบริการลูกค้า
เราจะช่วยคุณได้อย่างไร?ค้นหาคำตอบที่ถูกต้อง
การสั่งซื้อและการจัดส่ง
การสั่งซื้อและการจัดส่ง
การคืนสินค้า
ผลิตภัณฑ์และสินค้า
คำถามที่พบบ่อย
- การสั่งซื้อแบบจัดส่งถึงที่ทั้งหมดของเรานั้นเป็นแบบติดตามได้ คุณจะได้รับอีเมลที่ส่งพร้อมกับลิงก์ติดตามผลสำหรับคำสั่งซื้อของคุณหรือสามารถเข้าสู่บัญชีของคุณและดูการติดตามในประวัติการสั่งซื้อได้
- เมื่อเราได้ส่งอีเมลจัดส่งของคุณ ในบางครั้งอาจมีความล่าช้าระหว่างการจัดส่งและผู้ให้บริการที่รับคำสั่งซื้อ โปรดรอประมาณ 24 ชั่วโมงเพื่อสามารถเห็นข้อมูลการสั่งซื้อของคุณ
การจัดส่งแบบธรรมดาจะใช้เวลา 5-8 วันทำการ (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)
คำสั่งซื้อผ่านตู้คีออสที่สาขา:
กรุณาส่งคืนสินค้าที่ร้านสาขาเดิมที่ท่านสั่งซื้อ
คำสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น:
สามารถส่งคืนสินค้าได้ 2 ช่องทาง คือ
1. ทางไปรษณีย์
ที่อยู่ในการจัดส่งคืน
บริษัท แอลเอฟ โลจิสติกส์ ประเทศไทย (บางนา)
444/11 หมู่ 7 ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ 10540
[คืนสินค้าอีคอมเมิร์ซ สำหรับ เจดี สปอร์ตส์ แฟชั่น]
2. ทางร้านสาขา
สามารถคืนสินค้าได้ที่ร้าน JD Sports ทุกสาขาทั่วประเทศ ในเวลาทำการ
ดาวน์โหลดแบบฟอร์มคืนสินค้าที่นี่ กรุณากรอกแบบฟอร์มและส่งอีเมลให้เรา customercare@jdsports.co.th
โปรดทราบว่า ทางบริษัทสามารถยกเลิกออเดอร์ของคุณโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าในกรณีที่สินค้าดังกล่าวนั้นขายดี หรืออยู่ในช่วงโปรโมชั่นลดราคา ทำให้จำนวนสินค้าไม่เพียงพอต่อคำสั่งซื้อ โปรดติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของเราเพื่อช่วยเหลือคุณในเรื่องนี้ต่อไป
โดยปกติเราจะคืนเงินในราคาซื้อเต็มจำนวนพร้อมกับค่าจัดส่งมาตรฐานภายใน 14 วันทำการ นับจากวันที่ได้รับสินค้าที่ส่งคืน โปรดทราบว่า หากคุณต้องการคืนสินค้าเพียงบางรายการแต่เก็บส่วนที่เหลือไว้ในใบสั่งซื้อของคุณ คุณอาจไม่มีสิทธิ์ได้รับเงินค่าจัดส่งคืน
เมื่อคำสั่งซื้อได้รับการดำเนินการแล้วอีเมลยืนยันจะถูกส่งถึงคุณ โดยปกติจะใช้เวลาไม่กี่ชั่วโมง
โปรดทราบว่าข้อมูลนี้อาจอยู่ในไฟล์อีเมลขยะหรือสแปมของคุณได้หากยังไม่เคยซื้อสินค้าออนไลน์มาก่อน
คุณสามารถเลือกตรวจสอบสถานะการสั่งซื้อได้ โดยเข้าสู่บัญชีของคุณแล้วคลิกที่รายการคำสั่งซื้อของฉัน
- หากต้องการตรวจสอบว่าร้านค้าในพื้นที่ของคุณมีสินค้าอยู่ในสต๊อกหรือไม่ โปรดติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของเราซึ่งยินดีให้ความช่วยเหลือ
- ฉันจะติดต่อคุณได้อย่างไร? - หากต้องการติดต่อโปรดใช้หนึ่งในวิธีการด้านล่าง
- แบบฟอร์มการดูแลลูกค้าออนไลน์
อีเมล: customercare@jdsports.co.th
อีเมล์ฝ่ายดูแลลูกค้า : customercare@jdsports.co.th
โปรดให้รหัสสินค้าโดยสามารถค้นหาได้ในคำอธิบายผลิตภัณฑ์เพื่อการแก้ปัญหาที่รวดเร็วขึ้น
ทางโทรศัพท์
โปรดติดต่อร้านค้าในพื้นที่ของคุณผ่านทางที่ตั้งร้านค้า
การโทรจะคิดค่าบริการตามอัตราเครือข่ายมาตรฐานของคุณ
คำสั่งซื้อทั้งหมดถูกจัดส่งจากประเทศไทย
คำสั่งซื้อบนเว็บไซต์ของ JD Thailand จะจัดส่งให้เฉพาะที่อยู่ในประเทศเท่านั้น
ไม่คิดค่าภาษีศุลกากร
ก่อนจะติดต่อฝ่ายลูกค้าของเราในการเช็คสินค้าออนไลน์ โปรดแน่ใจว่าคุณได้ตรวจสอบสินค้าที่คุณต้องการโดยไม่แสดงว่ามีสินค้าในเว็บไซต์
ทีมดูแลลูกค้าของเรามีข้อมูลจำกัดในส่วนของการรีสต๊อกสินค้า คุณสามารถติดตามความเคลื่อนไหวในการวางจำหน่ายสินค้าตัวใหม่ได้ทางโซเชียลมีเดียต่างๆของเรา
คุณไม่สามารถใช้รหัสโปรโมชันมากกว่าหนึ่งรายการต่อคำสั่งซื้อ
หากคุณต้องการข้อมูลเกี่ยวกับสาขาร้านค้า JD Sports ในพื้นที่ของคุณโปรดไปที่ ด้านล่างนี้:
คุกกี้คือไฟล์ข้อความขนาดเล็กที่มีตัวอักษรและตัวเลขที่ใช้เพื่อแยกแยะคุณออกจากผู้ใช้รายอื่นและช่วยให้สามารถดำเนินการได้อย่างรวดเร็วจากหน้าหนึ่งไปยังอีกหน้าในเว็บไซต์ของเรา
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเหตุผลที่เราใช้คุกกี้และวิธีการเลือกไม่ใช้ โปรดไปที่หน้าข้อมูลคุกกี้แบบเต็มรูปแบบของเรา
ยังต้องการความช่วยเหลือหรือไม่? ไม่ต้องกังวล ...เราพร้อมให้ความช่วยเหลือ
- เพิ่มเราเป็นเพื่อน: @jdsportsth
- jdsportsthailand
- customercare@jdsports.co.th
- +66 (0)2-171-2473
ลงทะเบียนสมัครรับจดหมายข่าว


